Xây dựng Đảng, Chính quyền

Đồng Văn khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt I năm 2016

11/03/2016 00:00 219 lượt xem

TTTĐT - Ngày 09/3/2016, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt I năm 2006. Đến dự có đại diện các Ban xây dựng Đảng, các cán bộ, công chức, viên chức tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt I trong toàn huyện.

 

Nhằm trang bị cho các cán bộ công chức, viên chức những nội cơ bản về thực tiễn lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản Điều lệ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

 

Tham gia lớp bồi dưỡng đợt I này có 75 cán bộ, công chức, viên chức trong toàn huyện, trong thời gian học tập là 5 ngày từ ngày 09/3 đến ngày 14/3/2016, với nội dung học tập các học viên được nghiên cứu tài liệu Học tập lý luận chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và các nội dung cơ bản điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Thông qua lớp bồi dưỡng này, các học viên sẽ xác định động cơ phấn đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời các học viên nắm được các kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua đó hiểu rõ về những nhiệm vụ của người Đảng viên. Trên cơ sở đó, các học viên xác định được động cơ phấn đấu vào Đảng, rèn luyện để sớm trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian tới./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập