CHUYÊN MỤC CẢI TẠO VƯỜN TẠP- HỖ TRỢ XD NHÀ Ở

Bàn giao nhà cho hộ nghèo tại xã Sính Lủng

13/07/2021 03:50 95 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 12/07, đồng Chí Nguyễn Trung Kiên – PCT HĐND huyện Đồng Văn, lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện và lãnh đạo xã Sính Lủng, đã tiến hành gắn biển và trao nhà cho gia đình anh Thào Sìa Co trú tại thôn Là Chúa Tủng xã Sính Lủng huyện Đồng Văn.

Gia đình anh Thào Sìa Co là hộ gia đình đặc biệt khó khăn, gia đình lại đông con đời sống kinh tế không ổn định, được sự

giúp đỡ của Ủy ban MTTQ huyện, anh Co đã xây dựng ngôi nhà mới trên diện tích đất của hộ gia đình. Công trình được xây dựng bắt đầu từ tháng 04 và  được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 07 năm 2021, diện tích hơn 60m2 với tổng kinh phí là 130 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ huyện đã hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng và số tiền còn lại do gia đình tự đóng góp. Số tiền ủng hộ được lấy từ Quỹ hỗ trợ hộ nghèo làm nhà đại đoàn kết năm 2021 của Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn. Sau gần 03 tháng thi công ngôi nhà của anh Co đã được hoàn thành và được đưa vào sử dụng giúp đỡ gia đình anh Co ổn định về chỗ ở, có thêm động lực để yên tâm lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. 

Tại buổi bàn giao nhà ở, đồng chí Nguyễn Trung Kiên – PCT HĐND huyện chúc mừng gia đình anh Thào Sìa Co được bàn giao nhà mới và động viên gia đình sẽ yên tâm lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và đề nghị lãnh đạo xã Sính Lủng quan tâm và tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp từ các nguồn xã hội hóa để xây dựng, hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng hộ nghèo còn khó khăn.

 

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập