Thông tin tuyên truyền

Cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động huyện Đồng Văn chung tay cùng cả nước phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19

23/09/2021 03:09 132 lượt xem

TTTĐT - Hưởng ứng lời kêu gọi “Ủng hộ khẩn cấp công nhân lao động khó khăn các tỉnh phía nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công văn 868/LĐLĐ ngày 16.9.2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang. Chiều 22/9, Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Đồng Văn đã tổ chức buổi lễ phát động ủng hộ công nhân lao động các tỉnh phía nam bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Dự buổi phát động có các đồng chí lãnh đạo TT-Huyện ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ huyện, cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa huyện Đồng Văn.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động huyện Đồng Văn chung tay cùng cả nước phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19
Toàn cảnh buổi lễ phát động

Tại buổi lễ phát động chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Đồng Văn đã thông qua Lời kêu gọi ủng hộ khẩn cấp công nhân bị ảnh hưởng bởi COVID-19, phát động tới toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động, các doanh nghiệp. tổ chức cá nhân hảo tâm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, “thương người như thể thương thân” “ Bầu ơi thương lấy bí cùng” sẵn sàng ủng hộ để giúp công nhân lao động các tỉnh phía nam vượt qua khó khăn đại dịch với mức tối thiểu mỗi người 1 ngày lương trở lên. 

Hưởng ứng lời kêu gọi, 100% cán bộ, công chức cơ quan nhiệt tình hưởng ứng và ủng hộ. Tại Lễ phát động đã thu được 35 triệu đồng. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ, đồng lòng của cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa huyện Đồng Văn với mong muốn góp phần cùng người lao động phía Nam sớm vượt qua đại dịch COVID-19. Theo đó, từ ngày 20/9 đến hết ngày 10/10, LĐLĐ huyện sẽ tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước ủng hộ tối thiểu một ngày lương. Đồng thời, kêu gọi các nhà hảo tâm tiếp tục chung tay, giúp đỡ công nhân lao động ở các tỉnh phía Nam đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Số kinh phí tiếp nhận sẽ được LĐLĐ huyện chuyển về LĐLD tỉnh Hà Giang để được trao sớm nhất đến các công nhân lao động phía Nam.

Ngọc Mỷ - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập