Du lịch Đồng Văn

ĐỒNG VĂN: ĐẢM BẢO ĐIỀU KIỆN ĐÓN KHÁCH TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

24/01/2022 06:09 100 lượt xem

TTTĐT - Tết nguyên đán cũng là thời điểm du khách trong và ngoài nước lựa chọn Cao nguyên đá Đồng Văn để khám phá và tận hưởng cho những thời gian nghỉ dài ngày. Để công tác đáp ứng du khách đến thăm quan huyện Đồng Văn đã xây dựng, kế hoạch chuẩn bị đón khách du lịch trong dịp Tết, trong đó tập trung chuẩn bị nhân lực, cơ sở vật chất để đáp ứng tốt nhu cầu thăm quan của du khách.

ĐỒNG VĂN: ĐẢM BẢO ĐIỀU KIỆN ĐÓN KHÁCH TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN
Khách du lịch tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú

Tết Nhâm dần năm 2022 người lao động cả nước sẽ được nghỉ kéo dài 9 ngày, do vậy dự kiến một số lượng khách lớn trong dịp Tết đến Cao nguyên đá Đồng Văn sẽ tăng cao. Để đảm bảo đón khách du lịch huyện Đồng Văn cũng xây dựng kế hoạch đón khách trong dịp Tết nguyên đán, chỉ đạo các điểm du lịch chuẩn bị nhân lực trực tết đầy đủ. Cùng với đó, tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn kịp thời các cơ sở dịch vụ du lịch chấn chỉnh ngay những hạn chế, bất cập, đáp ứng tốt mọi nhu cầu vui xuân, nghỉ dưỡng của du khách. Trong đó, tất cả các cơ sở đều đã triển khai tập huấn, trang bị các nội dung liên quan về công tác phòng chống dịch theo quy định.

                                                         Khách du lịch tại phố cổ Đồng Văn

Cột cờ Quốc gia Lũng Cú nơi có lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên đỉnh núi rồng, đây cũng là một trong những điểm du lịch thu hút lượng lớn khách du lịch đến thăm quan, nhất là trong những ngày đầu năm mới. Ngày bình thường, Ban quản lý di tích Cột cờ Quốc gia Lũng Cú có 3 hướng dẫn viên và 2 nhân viên phục vụ, để đảm bảo công tác phục vụ trong dịp Tết cổ truyền, các thành viên trong tổ cũng đã chủ động phân công nhân lực trực tết và nghỉ theo quy định. Với sự sắp xếp công việc chu đáo do vậy công tác đón khách khổng chỉ những dịp lễ tết mà ngay cả trong những ngày bình thường cũng luôn được đảm bảo.  

Đến nay, công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết đón khách du lịch trong dịp Tết nguyên đán đã được huyện Đồng Văn thực hiện chu đáo, sẵn sàng đón du khách thập phương đến thăm quan, trải nghiệm. Qua đó, góp phần để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách về một hình ảnh Hà Giang thân thiện, an toàn và chu đáo ./.

Thiện Ngay - Đức Chung, TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập