Thông tin tuyên truyền

Đồng Văn: Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19

01/11/2021 03:31 185 lượt xem

TTTĐT - Như đã biết, thời điểm dịch bệnh Covid -19 đang hết sức phức tạp, thì công tác tuyên truyền lại càng đóng vai trò hết sức quan trọng. Là một trong những cơ quan đi đầu trong hoạt động tuyên truyền, thời gian này Trung tâm văn hóa, thông tin và du lịch huyện Đồng Văn đã và đang đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19, trên địa bàn toàn huyện. 

Đồng Văn: Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Những chặng đường khó khăn khi đi tuyên truyền

6h sáng, kiểm tra máy móc, cùng với chiếc loa không dây quen thuộc, anh Vừ Mí Chá, Cán bộ tuyên truyền, Trung tâm VHTT và Du lịch huyện Đồng Văn lại bắt đầu công việc tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại các thôn, bản trên địa bàn huyện. Không quản ngại ngày nắng hay là mưa, với anh đưa thông tin đến với người dân càng sớm càng tốt, do vậy anh luôn có mặt tại những thôn, bản xa, khó khăn, nơi còn “đói thông tin”, để người dân nắm được tình hình dịch bệnh một cách chính xác.

                                                                                                Biên tập nội dung phát thanh

Còn đối với chị Hầu Ngọc Mỷ, Tổ nội dung, Trung tâm VHTT và Du lịch huyện. Dù phải kiêm thêm nhiều công việc cùng lúc, như xây dựng tin bài tại cơ sở, chị còn tranh thủ làm thêm chương trình phát thanh bằng tiếng Mông phát trên hệ thống truyền thanh tại các xã, thị trấn. Nhiều chương trình đòi hỏi thời gian nhanh, gấp gáp nhưng với trách nhiệm của một người làm công tác tuyên truyền, chị luôn cố gắng hoàn thành sớm các nội dung để truyền tải đến nhân dân. 

                                                                                               Hình thức tuyên truyền đa dạng

Là cơ quan đi đầu về công tác tuyên truyền, Trung tâm VHTT và Du lịch huyện Đồng Văn đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai phương án tuyên truyền một cách chi tiết, cụ thể từng nội dung. Với tinh thần chung là cập nhật thông tin, đánh giá đúng tình hình, truyền tải nhanh, kịp thời, chính xác các nội dung chỉ đạo của cấp đến với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Bằng nội dung đa dạng, hình thức phong phú đông đảo người dân đã được tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, dễ hiểu, từ đó góp phần chung tay phòng chống dịch một cách hiệu quả. 

Trước đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Trung tâm VHTT và Du lịch huyện sẽ tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19, góp phần huy động sức mạnh toàn dân để sớm đẩy lùi dịch bệnh,  đưa cuộc sống trở lại quỹ đạo bình thường mới./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập