Thông tin tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19

Đồng Văn: lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà tại xã Lũng Cú

01/12/2021 07:29 87 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 24/11, đồng chí Dinh Chí Thành - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn đã đến động viên, tặng nhu yếu phẩm cho công tác phòng chống dịch Covid -19 tại xã Lũng Cú. 

Đồng Văn: lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà tại xã Lũng Cú
Đồng Văn: lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà tại xã Lũng Cú

Đến nay, trên địa bàn xã Lũng Cú đã phát hiện 13 ca nhiễm dương tính với Sar Cov 2 tại các khu cách ly tập trung. Công tác triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch đã được xã Lũng Cú thực hiện nghiêm túc. Việc phân công các lực lượng, thành phần tham gia chống dịch được thực hiện cụ thể, rõ ràng; xã đã kiện toàn Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và ban hành quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên BCĐ; quyết định thành lập các tổ Covid cộng đồng thực hiện theo dõi, hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Đến nay, cơ bản xã Lũng Cú đã kiểm soát được dịch bệnh, chưa ghi nhận các ca dương tính ngoài cộng đồng. 

Thăm, tặng các nhu yếu phẩm cho BCĐ phòng chống dịch xã Lũng Cú, đồng chí Dinh Chí Thành, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận sự chủ động, linh hoạt trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của xã Lũng Cú. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị xã Lũng Cú tiếp tục nêu cao trách nhiệm, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm thường trực 24/24 giờ, không được chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm các văn bản của tỉnh, huyện, hạn chế ở mức thấp nhất trường hợp phát sinh ngoài cộng đồng; quyết tâm giữ vững thành quả phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã đạt được trong trong thời gian qua.

 Gặp mặt, tặng quà cho người có uy tín trên địa bàn xã, đồng chí mong muốn người có uy tín tại các thôn, bản sẽ tiếp tục chung tay cùng với cấp uỷ chính quyền tham gia tích cực công tác phòng chống dịch, nhất là tuyên truyền bà con nhân dân trong thôn tuân thủ, chấp hành các quy định về phòng chống dịch./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập