Chính trị

Đồng Văn: tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý trường học

17/01/2022 01:15 128 lượt xem

TTTĐT - Ngày 12/1, UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức công bố các Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ viên chức quản lý trường học. Dự buổi công bố có đồng chí Dinh Chí Thành – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban tổ chức nội vụ huyện.

Đồng Văn: tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý trường học

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện Đồng Văn đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc điều động, bổ nhiệm mới 10 đồng chí là hiệu trưởng, hiệu phó của một số đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Trao quyết quyết định và phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện đã chúc mừng nhà trường và cá nhân các đồng chí được bổ nhiệm lần này. Đồng thời yêu cầu các cán bộ lãnh đạo, quản lý phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong cương vị mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ góp phần xây dựng phong trào giáo dục Đồng Văn tiếp tục phát triển; tin tưởng rằng, với sự nỗ lực cố gắng, năng lực lãnh đạo quản lý, cùng với sự đồng thuận, ủng hộ của chính quyền địa phương và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong các nhà trường các đồng chí sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí được bổ nhiệm lãnh đạo quản lý đã tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo huyện và hứa tiếp tục nêu cao tinh trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao; cùng tập thể nhà trường triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch trong năm học 2022 và những năm tiếp theo đạt chất lượng, hiệu quả; chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, người lao động, đổi mới phương pháp dạy học để nhà trường ngày càng phát triển./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập