Thông tin tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19

Đồng Văn: Triển khai tiêm vắc xin mũi 3 cho người dân

04/01/2022 10:14 396 lượt xem

TTTĐT - Tiếp tục chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, huyện Đồng Văn đã triển khai tiêm mũi 3 cho các đối tượng đủ điều kiện và tiêm mũi 2 cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi. Theo ghi nhận quá trình tiêm chủng được thực hiện hiệu quả, an toàn.

Ngay sau khi tiếp nhận vắc xin huyện Đồng Văn đã tổ chức phân bổ đến các xã, thị trấn tổ chức vận động người dân tham gia tiêm chủng đầy đủ. Trong đó, tiến hành tiêm mũi 3 cho các đối tượng thường xuyên làm việc trên tuyến đầu chống dịch và các đối tượng thuộc diện ưu tiên. Đồng thời, triển khai tiêm vắc xin  cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi. Tại các điểm tiêm được thực hiện nghiêm túc, quá trình tiêm diễn ra an toàn, đảm bảo sức khỏe và tâm lý cho trẻ và các bậc phụ huynh. 

 Đến nay, toàn huyện Đồng Văn đã có 41.300 người được tiêm, đạt trên 97%. Thời gian tới, huyện Đồng Văn tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid 19 mũi 3 và mũi 2 cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi nhằm tăng độ bao phủ vắc xin trên địa bàn. Việc tiến hành tiêm vắc xin mũi 3 và mũi 2 cho trẻ là hết sức cần thiết, nhất là thời điểm dịch  vẫn đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là sự xuất hiện của biến thể mới Omicron./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập