Chuyện khởi nghiệp

Hội Thi Dân Vũ Huyện Đồng Văn Lần Thứ Nhất Năm 2017

16/10/2017 00:00 169 lượt xem

TTĐT - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2017). Trong 2 ngày 13 và 14/10/2017, Hội LHTN huyện Đồng Văn đã tổ chức Hội thi Dân vũ huyện Đồng Văn lần thứ nhất năm 2017. Đến dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo TT Huyện ủy, HĐND-UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan ban ngành và 579 diễn viên là các em học sinh, ĐVTN đến từ 35 đơn vị trường học trên địa bàn huyện cùng đông đảo bà con đến xem và cổ vũ.

   Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, môi trường để các em giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; đồng thời để các em phát huy tinh thần đoàn kết, ý tưởng, khả năng sáng tạo, rèn luyện kỹ năng ứng xử, tham gia vào các hoạt động nhóm. Góp phần định hướng giá trị thẩm mỹ cho ĐVTN, Đội viên, Thiếu niên và Nhi đồng. Nội dung, hình thức thi,  mỗi đội tham gia hội thi sẽ thể hiện màn chào hỏi không quá 03 phút và 01 bài nhảy không quá 05 phút trên nền nhạc tự chọn được đăng tải, phát hành chính thống trên các phương tiện thông tin đại chúng và mỗi Liên đội, Đoàn trường học có thể thành lập 01 hoặc nhiều đội tham gia cuộc thi, mỗi đội có ít nhất 10 đến 30 thành viên. Các đội sẽ tham gia dự thi theo thứ tự bốc thăm.

   Sau 2 ngày diễn ra Hội thi Dân vũ huyện Đồng Văn lần thứ nhất năm 2017, đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ với những màn chào hỏi ấn tượng, những tiết mục nhảy sôi động, những động tác điêu luyện, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng phù hợp với các tiết mục dự thi. Những tiết mục thể hiện sự trong sáng của lứa tuổi học sinh, niềm vui, niềm tự hào khi được đại diện cho trường tham gia Hội thi. Hội thi đã tạo được phong trào thi đua sôi nổi nhân kỷ niệm 61 năm ngày thành lập HỘi LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2017). Đồng thời Ban Tổ chức cũng đã ghi nhận và đánh giá cao nhiều tiết mục được đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu, tập luyện nghiêm túc, tạo ra được sự bất ngờ lớn cho Ban Giám khảo và người xem như đội  thi Cao nguyên, của trường PTDT Bán trú TH, THCS Tả Phìn, đội thi Đoàn kết của PTDT Bán trú TH Thài Phìn Tủng, đội thi Cao nguyên xanh của trường Tiểu học Đồng Văn và nhiều đội khác nữa…

Qua Hội thi này, Ban Tổ chức đã phát hiện được nhiều nhân tố, nhiều tài năng văn nghệ trong đội hình các đội tham gia dự thi để có kế hoạch bồi dưỡng, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của huyện nhà trong thời gian tới.

Kết Thúc hội thi BTC đã trao 2 giải nhất cho đội trường PTDTBTTH Thài Phìn Tủng và trường PTDTBTTHCS Tả Phìn; 2 giải nhì, 6 giải 3; 10 giải khuyến khích và một số giải phụ khác. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập