Tin địa phương

Hoạt động học sinh bán trú Trường PTDTBT Tiểu học Sủng Trái

23/09/2021 07:08 152 lượt xem

TTTĐT-  Những năm qua trường PTDTBT tiểu học Sủng Trái, huyện Đồng Văn đã góp phần trong việc duy trì sĩ số, nâng cao tỷ lệ chuyên cần và kỹ năng sống cho học sinh.

Hoạt động học sinh bán trú Trường PTDTBT Tiểu học Sủng Trái
Các thầy cô giáo cắt tóc cho các em học sinh

Năm học 2021-2022 Trường PTDTBT Tiểu học Sủng Trái có tổng số 1042 học sinh, trong đó có 403 em học sinh ở bán trú. Nhà trường ngay từ khi bước vào năm học mới đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên giáo viên phụ trách các lĩnh vực quản lý, giáo dục để nâng cao tỷ lệ duy trì sĩ số học sinh đặt 98% trở lên và kỹ năng sống của học sinh tiến bộ rõ rệt khi ở trường, chất lượng bữa ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không xảy ra ngộ độc thực phẩm.  

Ngoài các giờ học tập trên lớp và các hoạt động của trường vệ sinh môi trường,  tham gia các hoạt động cộng đồng. Các em học sinh bán trú ở trường đã được các thầy cô hướng dẫn tắm rửa, cắt tóc, vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Giúp các em hoàn thiện kỹ năng sống, biết tự chăm sóc bản thân khi xa gia đình. Các thầy cô như những người cha, người mẹ thứ hai của các em học sinh luôn quan tâm chăm sóc ân cần.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập