CHUYÊN MỤC THÔNG TIN BẦU CỬ

Hội nghị trực tuyến tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND Tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2021-2026.

16/05/2021 15:16 73 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 13/5, Ủy ban MTTQ Tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang khóa XVIII nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự Hội nghị có Đồng chí Hùng Thị Giang – Phó Trưởng Ban Văn hóa xã hội HĐND Tỉnh, đồng chí Đào Hồng Hà – Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng Tỉnh và đồng chí Trần Văn Minh – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao Động tỉnh

Tại hội nghị, các cử tri đã nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu HĐND Tỉnh Hà Giang khóa XVIII nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các ứng cử viên đều khẳng định sẽ phát huy kiến thức, kinh nghiệm, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với bà con nhân dân và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của để phản ánh, truyền đạt đầy đủ và cố gắng phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác trong những năm qua để làm tốt vai trò người đại biểu HĐND. Đồng thời, bám sát cơ sở, nắm bắt các nội dung liên quan đến thủ tục hành chính, thái độ phục vụ của bộ máy cơ quan Nhà nước, các vấn đề liên quan đến chính sách xã hội, quan tâm đến các dự án đầu tư và những giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh để phát triển du lịch.  Các cử tri đều đánh giá cao các nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh, đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ phát huy vai trò là cầu nối giữa cử tri, bà con nhân dân và các cơ quan Nhà nước và có sẽ có những đóng góp để phát triển kinh tế - xã hội.

Kết thúc Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh – TUV - Bí thư Huyện ủy huyện Đồng Văn đã cảm ơn những tình cảm và sự kỳ vọng của các ông, bà đại biểu cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời, tiếp thu, trả lời những đề xuất, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tiếp tục cố gắng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ mà cử tri đang quan tâm để xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của cử tri và nhân dân.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập