Xây dựng Đảng, Chính quyền

Huyện Đồng Văn khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới kết nạp khối nông thôn năm 2016.

29/03/2016 00:00 233 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện kế hoạch tào tạo, bồi dưỡng cán bộ cấp cơ sở năm 2016, sáng ngày 24/3/2016, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Đồng Văn phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới kết nạp khối nông thôn năm 2016.

Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị lần này có 107 đồng chí Đảng viên mới kết nạp khối nông thôn thuộc các Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. trong thời gian 8 ngày , các học viên sẽ được hướng dẫn nghiên cứu các nội dung lý luận chính trị gồm: Nội dung cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề của đường lối cách mạng Việt Nam, nâng cao vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng về nhiệm vụ của người Đảng viên trong tình hình mới.

Qua đó giúp các đồng chí Đảng viên mới khối nông thôn vận dụng tốt lý luận vào thực tiễn đời sống xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân vào Đảng, vào sự nghiệp đổi mới đất nước do Đảng khởi sướng và lãnh đạo; từng bước xây dựng kế hoạch phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên được hướng dẫn tìm hiểu các nội dung đầu tiên của khóa học và Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập