Thông tin tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19

Huyện Đồng Văn đảm bảo chất lượng bữa ăn trong các khu cách ly tập trung

26/11/2021 08:12 98 lượt xem

TTTĐT - Cùng với việc quan tâm theo dõi sức khỏe, nơi nghỉ ngơi, các điều kiện sinh hoạt cho những công dân  đang cách ly tập trung , huyện Đồng Văn cũng đang ra sức đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như an toàn thực phẩm trong bữa ăn cho các công dân đang thực hiện cách li tập trung trên địa bàn huyện.

Huyện Đồng Văn đảm bảo chất lượng bữa ăn trong các khu cách ly tập trung
Các cán bộ xã chia cơm cho các công dân thực hiện cách ly tập trung

Nhằm đảm bảo dinh dưỡng trong bữa ăn, các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Đồng Văn đều lên sẵn kế hoạch, tính toán khẩu phần, chế độ ăn phù hợp, tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho các công dân. Ngoài ra, các ngành, lực lượng chức năng đã huy động mọi lực lượng chuyển thực phẩm, chế biến, nấu nướng, phân chia thức ăn và tiến hành vận chuyển các bữa ăn đến các khu cách ly đảm bảo những suất cơm đến với các công dân còn nóng, thơm, ngon miệng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đúng thời gian quy định.  Đa phần những người nhiễm Covid-19 đang điều trị tại các khu cách ly đều có tâm lý thoải mái, ổn định, yên tâm điều trị và cách ly theo đúng thời gian quy định của Bộ Y tế. Những bữa cơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho công dân ở các khu cách ly là kết quả của sự tận tụy, nỗ lực của những tình nguyện viên là Cán bộ Công đoàn, Đoàn viên thanh niên, cùng các hội, đoàn thể và các cá nhân ở các địa phương tổ chức quyên góp, ủng hộ. 

                                                          Các công dân xếp hàng dữ khoảng cách để nhận các xuất cơm

Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở để bảo đảm ATTP, đảm bảo sức khỏe cho công dân thực hiện cách ly và các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng chức năng phối hợp thực hiện nhiệm vụ đã và đang góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Đồng Văn

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập