Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Đồng Văn đến thăm và chúc tết các hộ gia đình chính sách, người cao tuổi tại xã Vần Chải

24/01/2022 01:56 44 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 20/01, đồng chí Ly Mí Vàng - PBT TT Huyện ủy đã đến thăm và chúc Tết, chúc mừng sức khỏe các hộ gia đình chính sách và người cao tuổi trên địa bàn xã Vần Chải. Cùng đi có lãnh đạo 1 số cơ quan ban, ngành phụ trách xã của huyện Đồng Văn.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn đến thăm và chúc tết các hộ gia đình chính sách, người cao tuổi tại xã Vần Chải
Lãnh đạo huyện Đồng Văn chúc Tết lãnh đạo xã Vần Chải năm 2022

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy  đã ân cần hỏi thăm cuộc sống và bày tỏ sự vui mừng bởi các gia đình đã phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Nhân dịp Tết Nguyên đán, đồng chí chúc các gia đình đón năm mới vui vẻ, luôn mạnh khỏe, cùng con cháu xây dựng cuộc sống hạnh phúc và dành tặng 05 xuất quà cho các gia đình liệt sĩ, đối tượng chính sách mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng và tặng người cao tuổi trên địa bàn xã 10 xuất quà  mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng. Đồng chí cũng hy vọng các hộ gia đình sẽ cùng nhau tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện, đảm bảo cho đón Tết vui tươi, an toàn.  Tại buổi tặng quà đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy đã ghi nhận những kết quả mà xã đã đạt được trong năm qua cũng như sự chuẩn bị chu đáo cho người dân đón Tết cổ truyền của dân tộc. Về nhiệm vụ trọng tâm trước mắt, đồng chí yêu cầu: Lãnh đạo xã Vần Chải trong dịp đón Tết Nguyên đán 2022, cần quan tâm sát sao tới toàn thể nhân dân trong vùng, không để một người dân nào thiếu đói trong dịp Tết, nhất là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,...

                                    Đ/c Ly Mí Vàng - PBT TT Huyện ủy tặng quà cho các hộ gia đình chính sách của xã

Nhân dịp này, đồng chí Ly Mí Vàng cũng thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện Đồng Văn chúc Tết xã Vần Chải và dành tặng quà cho xã 01 phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập