Văn hóa - Xã hội

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở tại huyện Đồng Văn

05/10/2021 08:29 104 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 30/09, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang đã phối hợp Liên đoàn Lao động huyện Đồng Văn đến thăm và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở tới hộ gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phó Bảng huyện Đồng Văn.

Gia đình đồng chí Vừ Mí Dình có hoàn cảnh rất khó khăn, sau khi biết được hoàn cảnh của anh Dình, Liên đoàn Lao động huyện Đồng Văn đã đến thăm hỏi, thẩm định về điều kiện hoàn cảnh gia đình và đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hà Giang hỗ trợ cho đồng chí một phần kinh phí để đồng chí xây được ngôi nhà. Dịp này, đồng chí Trần Văn Minh - PCT LĐLĐ tỉnh Hà Giang đã trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Vừ Mí Dình, là đoàn viên công đoàn thuộc UBND thị trấn Phó Bảng với số tiền là 40 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn tỉnh đối với gia đình đoàn viên công đoàn với mong muốn góp phần cùng gia đình có thêm nguồn kinh phí xây dựng nhà mới để ở, tạo điều kiện để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Món quà tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng của Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện nhằm giúp đỡ gia đình anh Dình bớt chút phần nào khó khăn.  Đây là niềm vui cũng là động lực giúp gia đình giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập