Văn hóa - Xã hội

Phòng giao dịch BIDV Đồng Văn tặng quà tết cho người nghèo dịp Xuân Nhâm Dần

26/01/2022 04:24 81 lượt xem

TTTĐT - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Giang, phòng giao dịch Đồng Văn đã tổ chức chương trình trao tặng 100 xuất quà Tết, trị giá 50 triệu đồng của Ngân hàng BIDV Việt Nam cho học sinh và các hộ có gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Phòng giao dịch BIDV Đồng Văn tặng quà tết cho người nghèo dịp Xuân Nhâm Dần
Phòng giao dịch Đồng Văn đã thay mặt ngân hàng BIDV chi nhánh hà giang trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, học sinh nghèo

Theo đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Giang, Phòng giao dịch huyện Đồng Văn đã thay mặt Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trao 100 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, những suất quà Tết này được dành tặng cho các hộ nghèo, học sinh nghèo trên địa bàn huyện... số tiền trên được trích từ nguồn Quỹ phúc lợi của đơn vị. Đây là việc làm thường niên của ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nói chung, ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Hà Giang nói riêng.

Hoạt động này mang ý nghĩa, góp phần chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, để bà con, và các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện để có thêm điều kiện vui xuân, đón tết. Đồng thời cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với mong muốn góp phần chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, giúp họ có được một cái Tết đầm ấm hơn.

Đức Chung - TVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập