Văn hóa - Xã hội

Sở VHTT&DL tỉnh thăm, tặng quà Tết tại huyện Đồng Văn

20/01/2022 07:19 66 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, chiều ngày 18/1, Đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở VHTT & DL tỉnh; cùng lãnh đạo huyện Đồng Văn đã đến thăm, tặng quà chúc tết Đảng uỷ, chính quyền và nhân dân 2 xã Thài Phìn Tủng và xã Sủng Là, huyện Đồng Văn. 

Sở VHTT&DL tỉnh thăm, tặng quà Tết tại huyện Đồng Văn
Sở VHTT&DL tỉnh thăm, tặng quà Tết tại huyện Đồng Văn

Tại 2 xã lãnh đạo Sở VH TT & DL tỉnh, lãnh đạo huyện Đồng Văn đã trao tặng các xuất của Tỉnh, Sở VHTT & DL và huyện Đồng Văn đến các hộ gia đình chính sách, người có công; hộ nghèo; tân binh lên đường nhập ngũ và chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Các xuất quà bao gồm gạo, cờ tổ quốc, tiền mặt 500 nghìn đồng. 

                                                     Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho các hồ gia đình

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Sở VHTT & DL tỉnh biểu dương và ghi nhận những kết quả của cấp uỷ chính quyền 2 xã Thài Phìn Tủng và xã Sủng Là đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn cấp uỷ, chính quyền 2 xã tiếp tục quan tâm chăm lo đến đời sống của nhân dân nhất là các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, các gia đình yếu thế;đảm bảo người dân vui xuân đón Tết an toàn, lành mạnh. Cùng với đó, đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang hết sức phức tạp như hiện nay, các địa phương cần làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid 19 nhất là trong dịp Tết nguyên đán. Tuyên truyền hướng dẫn người dân tiêm chủng vắc xin phòng Covid 19 đầy đủ. Chia sẻ, hỏi thăm sức khỏe các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo đồng chí Nguyễn Hồng Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình sản xuất và đón tết của bà con trên địa bàn xã. Động viên, khích lệ các gia đình vươn lên trong cuộc sống, vận động các gia đình luôn gương mẫu trong thực hiện chính sách, pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương, tích cực cùng với chính quyền tham gia phòng chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập