Tin địa phương

Thượng tá Đào Tuấn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Công an huyện Đồng Văn tặng quà khai giảng năm học mới năm 2021-2022 .

06/09/2021 06:49 139 lượt xem

TTTĐT - Năm học 2021 - 2022 có lẽ là năm học đặc biệt và cũng là năm học thực sự khó khăn đối với các em học sinh trên khắp cả nước nói chung khi mà dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Để phòng chống dịch đảm bảo an toàn, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ giáo dục và đào tạo, học sinh các cấp học trên địa bàn xã phải tổ chức khai giảng riêng biệt theo từng lớp học.

Thượng tá Đào Tuấn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Công an huyện Đồng Văn tặng quà khai giảng năm học mới năm 2021-2022 .
Thượng tá Đào Tuấn Hùng - Ủy viên ban thường vụ - Trưởng Công an huyện cùng với lãnh đạo xã tặng quà cho 03 trường học Mầm Non, Tiểu học, THCS.

Xã Sủng Trái với 2.142 học sinh; cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn như thiếu cán bộ giáo viên, thiếu phòng lưu trú giáo viên và phòng học cho học sinh; đặc biệt là thôn Sủng Của, Sủng Trái A, Tùng Tỉnh, Há Chớ, Há Pia, Sủng Tùa, Sủng Dìa...còn phải học lớp ghép đó cũng là những khó khăn ảnh hưởng đến việc dạy học của thầy và trò.

Cùng hòa chung không khí đón chào năm học mới, ngày 02/09/2021 Thượng tá Đào Tuấn Hùng - Ủy viên ban thường vụ - Trưởng Công an huyện, đại diện các cơ quan phụ trách xã cùng với lãnh đạo Đảng ủy, thường trực UBND xã đã đến trao tặng quà chúc mừng ngày khai giảng năm học mới 2021-2022 cho 03 đơn vị trường học trên địa bàn xã Sủng Trái với tổng trị giá 6.000.000đ (sáu triệu đồng chẵn). 

Món quà đó chính là tấm lòng của đồng chí và các cơ quan phụ trách quan tâm trao tặng nhân dịp khai giảng năm học mới đối với nhà trường cùng các thầy cô giáo. Những người luôn nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp “trồng người” và là niềm động viên các em học sinh tích cực tham gia học tập tốt, từng bước trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập