Tin địa phương

Đoàn công tác Công an quận Hoàn Kiếm - TP Hà Nội và Phòng PV28 Công an tỉnh Hà Giang lên thăm và ủng hộ các hộ nghèo và lực lượng công an viên xã Hố Quáng Phìn

16/06/2016 00:00 283 lượt xem

TTTĐT - Ngày 13/6/2016 Đoàn công tác Công an Quận Hoàn Kiếm - TP Hà Nội đã phối hợp với Phòng PV 28 Công an tỉnh Hà Giang (Cơ quan phụ trách xã) đã lên thăm và ủng hộ 5 tấn gạo cho các hộ nghèo và các đồng chí là lực lượng công an viên xã Hố Quáng Phìn.

Cùng đi với đoàn về phía Công an Quận Hoàn Kiếm - TP Hà Nội có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền chủ tịch Phụ nữ Công an Quận Hoàn Kiếm - TP Hà Nội, về phía Công an tỉnh Hà Giang có đồng chí Tạ Thị Bích Thủy Phó Trưởng phòng PV28 và các đồng chí cùng đi trong đoàn công tác.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình” đã ủng hộ 5 tấn gạo cho 121 hộ nghèo và lực lượng công an viên. Chương trình đã kịp thời hỗ trợ phần nào về vật chất và làm ấm lòng bà con nhân dân là các hộ nghèo và các đồng chí là lực lượng Công an viên trên địa bàn xã Hố Quáng Phìn.

Thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Hố Quáng Phìn. Đồng chí  Vàng Mí Páo - Chủ tịch UBND xã Hố Quáng Phìn đã cảm ơn những tình cảm mà đoàn công tác đã dành cho các hộ nghèo và lực lượng Công an viên trên địa bàn xã./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập