Tin địa phương

Công đoàn cơ sở xã Sủng Trái tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức xã năm 2016 và tọa đàm kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

11/03/2016 00:00 227 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 07/3/2016, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở xã Sủng Trái đã phối hợp với Chủ tịch UBND xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2016. Dự hội nghị có Đồng chí Giàng Nhè Gió - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và toàn thể cán bộ, công chức của công đoàn cơ sở xã Sủng Trái.

Tại Hội nghị các cán bộ, công chức xã đã được nghe Chủ tịch UBND xã thông qua các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ (quy chế dân chủ) năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016, thông qua phân khai và hướng dẫn thu chi ngân sách năm 2016; và nghe Chủ tịch công đoàn cơ sở xã thông qua Báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016; quy chế phối hợp giữa UBND xã và Công đoàn cơ sở xã, Phát động phong trào thi đua năm 2016.

Với tinh thần tập trung dân chủ các cán bộ, công chức đã thảo luận đưa ra nhiều ý kiến về các vấn đề mà cán bộ, công chức xã quan tâm và Hội nghị đã thống nhất đưa ra 8 mục tiêu, 4 nhiệm vụ và giải pháp cho chương trình hành động thực hiện nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2016.

Cũng trong sáng ngày 07/3/2016 sau khi kết thúc Hội nghị cán bộ, công chức xã, Công đoàn cơ sở xã Sủng Trái đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2016) để gặp mặt chị em nữ cán bộ, công chức, bán chuyên trách xã và chị em nữ là vợ của các cán bộ, công chức, bán chuyên trách xã Sủng Trái.

Đ/c Giàng Nhè Gió - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và Đ/c Ly Mí Pó - Chủ tịch UBND xã tặng quà cho các chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tại buổi tọa đàm các chị em nữ cán bộ, công chức, bán chuyên trách xã và chị em nữ là vợ của các cán bộ, công chức, bán chuyên trách xã đã được nghe Chủ tịch công đoàn cơ sở xã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và nhận những bó hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và công đoàn cơ sở xã chúc mừng. Từ đó các chị em nữ đã thấy được ý nghĩa lịch sử của ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tự hào về vị thế bình đẳng của mình trong gia đình và xã hội, hiểu được những khó khăn, thách thức đang phải đối mặt. Từ đó hãy vươn lên trong học tập, lao động sản xuất, nắm bắt thời cơ và vận hội mới, để có những đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp phát triển nhanh và bền vững của đất nước nói chung và xã Sủng Trái nói riêng./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập