Quốc phòng - An ninh

Thị trấn Phố Bảng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ Tổ quốc

03/08/2015 00:00 205 lượt xem

TTTĐT - Ngày 01/8, tại thị trấn Phố Bảng, chính quyền thị trấn Phố Bảng, xã Sủng Là, Phố Cáo, Phố Là và Đồn Công an Phố Bảng đã tổ chức buổi toạ đàm nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Đến dự buổi lễ còn có các đ/c Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, cùng các ban nghành đoàn thể, lực lượng công an viên của 4 xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại buổi toạ đàm, các lực lượng Công an, công an viên ôn lại những truyền thống hào hùng 70 năm của lực lượng CAND, 65 năm thành lập lực lượng công an xã và thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Qua đó các chiến sĩ, công an viên của thị trấn Phố Bảng và 3 xã Phố Cáo, Sủng Là, Phố Là cùng chia sẻ quan điểm và mong muốn các cấp chính quyền và nhân dân tích cực phối hợp, tạo điều kiện hơn nữa để lực lượng Công an và Công an viên của các xã, thị trấn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt qua những khó khăn để giữ vững ổn định chính trị, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
Dịp này, 4 tập thể và 12 cá nhân của 4 xã, thị trấn đã được tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc, đóng góp trong công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của thị trấn Phố Bảng giai đoạn (2005-2015)./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập