Tin địa phương

Xã Sà Phìn tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2016

29/02/2016 00:00 378 lượt xem

TTTĐT - Ngày 26/02/2016, Xã Sà Phìn tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2016. Về dự buổi gặp mặt có đông đủ các đồng chí Đảng ủy - HĐND - UBND xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, cùng các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng thôn; gia đình có tân binh lên đường nhập ngũ và các cơ quan phụ trách xã; Đồn Biên phòng Phó Bảng; Trường PTCS; Trường Mầm non; Trạm y tế xã.

Nhập ngũ đợt này, xã Sà Phìn có 3 thanh niên của 3 thôn đó là: Thôn Há Hơ, Sà Phìn A, Lầu Chá Tủng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, đạt 100% chỉ tiêu được giao. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao, trong đó có 02 tân binh là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đ/c Dinh Mí Sỉnh - Chủ tịch UBND xã tặng quà cho gia đình các tân binh

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ, đồng chí Phạm Quốc Lập - Bí thư Đảng uỷ xã đã phát biểu, tặng quà và cùng chia sẻ tâm tư tình cảm với các tân binh trước ngày lên đường nhận nhiệm vụ, đồng thời đ/c đã tóm tắt sơ bộ tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, đặc biệt nêu cao vai trò của quốc phòng an ninh đối với phát triển kinh tế xã hội. Giao nhiệm vụ cho các tân binh, đồng chí  Bí thư Đảng ủy xã mong muốn các tân binh phát huy truyền thống của quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội và trở thành những cán bộ đầy nhiệt huyết khi xuất ngũ, đồng thời yêu cầu Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các ngành đoàn thể, thôn, xóm của xã làm tốt công tác hậu phương quân đội cũng như khẩn trương thực hiện và chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày giao quân tại huyện vào ngày 27/02/2016./. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập