Tin địa phương

Xã Sủng Trái tổ chức gặp mặt công dân lên đường nhập ngũ năm 2016

29/02/2016 00:00 222 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 26/02/2016 Cấp ủy, Chính quyền xã Sủng Trái đã tổ chức gặp mặt 06 công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2016. Tới dự có đồng chí Vàng Mí Chứ - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện Đồng Văn, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban, ngành, đoàn thể của xã, đại diện các gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Đợt tuyển quân lần này xã Sủng Trái đã tuyển chọn được 06 tân binh có đủ trình độ, sức khỏe theo đúng chỉ tiêu của huyện. Trong buổi gặp mặt các tân binh cùng gia đình được tổ chức tiết kiệm nhưng không kém phần long trọng, các tân binh đã được nghe những lời động viên ân cần của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã và những truyền thống của quê hương Anh hùng. Tuy trong những ngày này trời mưa nhiều đoạn đường đi bị trơn có phần gây ảnh hưởng đến việc đi lại và sản xuất của bà con nhân dân, nhưng với truyền thống yêu nước của gia đình và tình yêu quê hương đất nước của tuổi trẻ, các đồng chí thanh niên đã hăng hái đến đông đủ sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường thực hiện và nhận mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội ta ngày càng chính quy hiện đại, xứng danh Bộ đội cụ Hồ và Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Vàng Mí Chứ - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các đơn vị trường học, Trạm y tế xã đã tặng quà động viên cho các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập