CHUYÊN MỤC CẢI TẠO VƯỜN TẠP- HỖ TRỢ XD NHÀ Ở

Bàn giao 02 nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo huyện Đồng Văn

19/10/2020 01:01 104 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 14/10, Công ty Xi măng Tuyên Quang đã phối hợp cùng Phòng LĐTB&XH huyện Đồng Văn, tổ chức trao và thăm hỏi 02 hộ người có công, CCB nghèo và hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vần Chải và Sính Lủng thuộc huyện Đồng Văn

 

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, nhận thấy trên địa bàn huyện Đồng Văn còn nhiều hộ gia đình còn có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Xi măng Tuyên Quang đã liên hệ và hỗ trợ 02 hộ thuộc diện hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn thôn Sính Lủng xã Sính Lủng và thôn Séo Lủng xã Vần Chải của huyện Đồng Văn với số tiền là 60tr đồng/ hộ. 2 hộ gia đình được hỗ trợ đợt này gồm, gia đình chị Ly Thị Sía và ông Thào Mí Pó đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn và đang sinh sống trong nhà tạm, có nguy cơ sập đổ nhất là vào thời gian này do mưa lớn, và tình hình thời tiết đang diễn biến thất thường. Kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 ngôi nhà được cấp từ nguồn xã hội hóa do UBND huyện vận động Công ty Xi măng Tuyên Quang tài trợ để thực hiện theo Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực biên giới. Sau một thời gian xây dựng, 02 ngôi nhà được thực hiện đã đảm bảo đúng thời gian, tiến độ và chất lượng công trình.

Đây là sự ủng hộ mang ý nghĩa to lớn của Công ty Xi măng Tuyên Quang dành cho các đối tượng người có công, CCB nghèo và hộ nghèo huyện Đồng Văn, giúp cho người dân đảm bảo được cuộc sống, từ đó an tâm canh tác, phát triển kinh tế hộ gia đình.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập