CHUYÊN MỤC CẢI TẠO VƯỜN TẠP- HỖ TRỢ XD NHÀ Ở

Đoàn thanh niên thị trấn Đồng Văn tổ chức lễ phát động tháng thanh niên gắn với cải tạo vườn tạo năm 2021

18/03/2021 02:35 68 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 17/03, Đoàn thanh niên UBND thị trấn Đồng Văn đã tổ chức lễ phát động “Tháng thanh niên” gắn với chương trình cải tạo vườn tạp năm 2021, nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thi đua lập thành tích chào mừng Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021 của Đoàn thanh niên thị trấn Đồng Văn hướng tới các hoạt động phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong phát triển  kinh tế - xã hội, xây dựng NTM. Đặc biệt trong tháng 03 là tháng cao điểm của các phong trào của tuổi trẻ hành động, thi đua tình nguyện, giữ vững quốc phòng an ninh với chủ đề ”Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM”. Đoàn thanh niên thị trấn trong thời gian qua đã chủ động tiến hành quân bảo vệ môi trường, tuyên truyền và giữ gìn trật tự ATGT, tham gia giải quyết các công việc mới, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Các tổ chức Đoàn các cấp cũng đã đẩy mạnh công tác xây dựng, củng cố tổ chức cở sở Đoàn – Hội – Đội, bồi dưỡng phát triển Đoàn viên mới, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét và kết nạp. Tháng thanh niên là tháng tổ chức Đoàn các cấp chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền phối hợp với các ban, ngành, các lực lượng xã hội xây dựng và triển khai chiến lược phát triển, chăm lo, bồi dưỡng và phát huy nguồn lực thanh niên tương lai của Đất nước.

Đoàn viên thanh niên thị trấn Tổ chúc giúp dỡ hộ gia đình tại thôn Ngài Lủng

Thông qua các phong trào hành động, mỗi ĐVTN được nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, của dân tộc và của thanh niên Việt Nam. Góp phần tăng cường tình đoàn kết, thống nhất, phát huy vai trò, trách nhiệm của ĐVTN trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngay sau buổi lễ, các đoàn viên thanh niên trong thị trấn  đã tham gia thực hiện cải tạo khu vườn của gia đình ông Vừ Mí Pó, thôn Ngày Lủng với hình thức giúp hộ gia đình phát cỏ, đào hố, bón phân gần 200 gốc đào trên khu vườn.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập