CHUYÊN MỤC CẢI TẠO VƯỜN TẠP- HỖ TRỢ XD NHÀ Ở

Đồng Văn : Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy làm việc tại thị trấn Phó Bảng

09/03/2021 09:49 72 lượt xem

TTTĐT - Mới đây lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ Đồng Văn đã có buổi làm việc tại thị trấn Phó Bảng nhằm nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, việc thực hiện đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Ngay sau Đại hội Đảng ủy thị trấn lần thứ XXI. Thị trấn Phó Bảng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá xã hội. Thị trấn đã làm tốt công tác chào đón năm mới đảm bảo an toàn, tiết kiệm, trong không khí vui tươi phấn khởi, tích cực tuyên truyền bà con nông dân làm tốt công tác phòng chống rét cho người và vật nuôi, tích cực triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid 19, trong đó đã cách ly và kê khai y tế được 208 trường hợp đến nay 100% các trường hợp có sức khoẻ bình thường. Làm tốt công tác tuyên truyền vận động học sinh đi học đầy đủ tỷ lệ chuyên cần đạt trên 97%. Triển khai thực hiện được trên 5 ha chương trình cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế hộ gia đình. 

Các đồng chí lãnh đạo thăm và chụp ảnh lưu niệm tại một số vườn hoa cải

Đ/c Hoàng Văn Thịnh - TUV- Bí thư Huyện ủy Đồng Văn kết luận tại buổi làm việc

Qua kiểm tra thực tế tại một số mô hình phát triển kinh tế lãnh đạo Thường trực huyện Đồng Văn yêu cầu thị trấn Phó Bảng làm tốt công tác tuyên truyền phục vụ cho công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn. Chỉ đạo, vận động nhân chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để gieo trồng vụ xuân hè, đối với các mô hình phát triển kinh tế hộ gia đình cần có định hướng về sản xuất lâu dài như khâu bao tiêu sản phẩm gắn với phát triển du lịch trên địa bàn. Đồng chí cũng yêu cầu Thị trấn Phó Bảng cần lựa chọn sản phẩm đặc trưng nâng tầm sản phẩm để trở thành thương hiệu từ đó nhân rộng tạo sinh kế cho người dân. Tiếp tục tuyên truyền nhân dân thực hiện và nhân rộng các mô hình là thế mạnh của địa phương nhất là chăn nuôi và trồng trọt. Đặc biệt đối với Trung tâm giống cây trồng và vật nuôi Phó Bảng cần nghiên cứu và nhân rộng những cây, con phù hợp từng địa phương lồng ghép các chương trình dự án tạo điều kiện cho bà con nông dân trên địa bàn Thị trấn và các địa phương khác tạo việc làm và nâng cao thu nhập lâu dài cho người dân.  


 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập