CHUYÊN MỤC CẢI TẠO VƯỜN TẠP- HỖ TRỢ XD NHÀ Ở

Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền xã nghiệm thu và trao tiền hỗ trợ cho người nghèo có khó khăn về nhà ở năm 2020 tại thôn Hố Quáng Phìn xã Hố Quáng Phìn

10/09/2020 03:12 142 lượt xem

TTTĐT - Ngày 10 tháng 9 năm 2020 Đồng chí Giàng Mí Lùng - Bí thư Đảng ủy xã đã có buổi nghiệm thu nhà ở cho người nghèo đối với hộ Ông Sùng Chá Vừ - thôn Hố Quáng Phìn. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạoUBND xã, công chức chuyên môn, cán bộ phụ trách thôn và lãnh đạo thôn Hố Quáng Phìn.

        Thực hiện Quyết định số 1968/QĐ-UBND ngày 17/7/2020 của UBND huyện Đồng Văn về việc phê duyệt danh sách hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Đồng Văn (đợt 8), theo đó trên địa bàn xã Hố Quáng Phìn được phê duyệt thực hiện 01 hộ. Tại buổi làm việc Đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình thực tế tại hộ gia đình được hỗ trợ nhà ở, theo đó đến nay hộ gia đình Sùng Chá Vừ - thôn Hố Quáng Phìnđã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Nhìn chung hộ gia đình đã xây dựng nhà theo đúng kiến trúc nhà truyền thống dân tộc Mông, chi phí xây dựng phù hợp với số kinh phí được hỗ trợ. Ngoài số tiền đã trao theo Quyết định phê duyệt là 60.000.000đ cho hộ gia đình làm nhà và 2.000.000đ hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh, cũng tại buổi nghiệm thu các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã đã trao số tiền hỗ trợ bổ sung cho hộ gia đình với tổng số tiền là 7.500.000đ, số tiền này là do UBND xã kêu gọi các CBCC xã và đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn xã quyên góp ủng hộ.

          Qua buổi nghiệm thu các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã mong muốn hộ gia đình sau khi hoàn thành nhà ở, công trình vệ sinh tiếp tục cố gắng hoàn thiện các công trình khác để đảm bảo cho sinh hoạt và phát triển kinh tế để sớm thoát nghèo./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập