Chính trị

Bí thư Huyện uỷ làm việc tại xã Tả Phìn

18/04/2024 10:25 106 lượt xem

TTTĐT - Chiều 16/4, đoàn công tác Huyện uỷ Đồng Văn do đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng uỷ xã Tả Phìn nhằm nắm bắt được tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế – xã hội - chính trị tại địa phương. Cùng dự có các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện.

Bí thư Huyện uỷ làm việc tại xã Tả Phìn
Toàn cảnh buổi làm việc

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

Nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với chủ đề “Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, Đoàn kết – Đổi mới – Phát huy nội lực, phát triển chăn nuôi trở thành ngành hàng hóa”, BCH Đảng bộ xã đã xây dựng quy chế hoạt động và Chương trình toàn khóa thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí cấp ủy viên, các ngành để tập trung lãnh đạo với quyết tâm cao thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe báo cáo tóm tắt về đặc điểm tình hình và kết quả thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ, nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025. Qua đó, xã Tả Phìn đề ra 41 chỉ tiêu, trong đó có 21 chỉ tiêu chủ yếu và 20 chỉ tiêu cụ thể, đến cuối năm 2024 ước đạt 36 chỉ tiêu còn 5 chỉ tiêu không đạt. 

Đ/c Dương Ngọc Đức, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy tham gia phát biểu ý kiến

Đ/c Bí Thư xã Tả Phìn báo cáo kết quả hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ của xã

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của xã trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh địa phương cần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội đã đề ra trong năm 2023. Bên cạnh việc trú trọng phát triển kinh tế, nâng cao đời sống người dân, xã cũng cần quan tâm việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc; có định hướng phát triển nền nông nghiệp đa dạng với nhiều mô hình hiệu quả vừa mang lại giá trị kinh tế cao. Phát huy và lựa chọn tiềm năng, thế mạnh trên lĩnh vực để triển khai thực hiện, tập trung lựa chọn cây trồng, vật nuôi phù hợp gắn với phát triển tiềm năng địa phương.  Phát huy vai trò của người có uy tín trong thực hiện Chỉ thị số 09 của BTV Tỉnh ủy và Nghị quyết số 27 của BCH Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập