Chính trị

Đồng Văn tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm nhân dịp Tết nguyên đán 2020

21/01/2020 00:00 100 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 20/1 (tức 26/12 âm lịch), nhân dịp Tết nguyên đán Canh tý 2020 huyện Đồng Văn đã tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Dự buổi lễ có các đ/c lãnh đạo TT Huyện ủy – HĐND – UBND, UB MTTQ huyện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị của huyện.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện tiến hành dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.                             

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đồng Văn bước sang năm 2020, quyết tâm đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện nhà ngày một phát triển, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện khóa 20, nghị quyết kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa XX đã đề ra, cán bộ và nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán được lãnh đạo huyện tổ chức thường niên với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng chí và đồng bào đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập