Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn thu hút gần 35 nghìn lượt khách trong tháng 5

14/06/2018 00:00 164 lượt xem

 Với mục tiêu đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế quan trọng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế, huyện Đồng Văn đã thực hiện đồng bộ các giải pháp về phát triển du lịch. Riêng trong tháng 5 năm 2018 đã có gần 35.000 lượt khách đến huyện.

 


Trong tháng 5 năm 2018, Đồng Văn đón 5.420 đoàn khách 
Là huyện thuộc vùng lõi của Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Do đó để thu hút, tạo ấn tượng cho du khách khi đến Đồng Văn, huyện đã chỉ đạo các điểm du lịch luôn có hướng dẫn viên làm tốt công tác đón, hướng dẫn và giới thiệu, cung cấp thông tin cho du khách. Tăng cường quản lý các loại hình dịch vụ như nhà hàng ăn uống, nhà nghỉ đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách du lịch, nhất là trong dịp cao điểm. Riêng trong tháng 5 năm 2018, huyện đã đón 5.420 đoàn với gần 35.000 lượt khách, tăng trên 8.300 lượt khách so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó khách nước ngoài là 1.144 đoàn với gần 3.700 lượt.

Du khách thăm quan trải nghiệm Phố cổ Đồng Văn
Trong thời gian tới, huyện Đồng Văn sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch. Tăng cường liên kết với các công ty lữ hàng xây dựng các tua, tuyến, đa dạng hóa các loại hình du lịch. Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang bản sắc văn hóa các dân tộc. Cùng với đó, duy trì, nâng cao chất lượng đón tiếp, cung cấp thông tin cho du khách. Đảm bảo các điều kiện về nhà hàng, khách sạn, phương tiện giao thông nhằm phục vụ tốt nhất và thu hút ngày càng nhiều hơn nữa du khách đến với Đồng Văn./.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập