Văn hóa - Xã hội

Báo Công Thương, Công ty Xăng dầu Hà Giang trao quà học sinh trường Tiểu học A Đồng Văn huyện Đồng Văn

20/11/2018 00:00 137 lượt xem

TTTĐT - Vừa qua, Đoàn công tác Báo Công thương phối hợp Công ty Xăng dầu Hà Giang và một số nhà đồng hành đã tổ chức trao quà, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học A Đồng Văn.

 Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhiều năm nay công tác xã hội - hoạt động đền ơn đáp nghĩa, trao quà từ thiện… tới trẻ em nghèo vượt khó vùng sâu vùng xa là một phần không thể thiếu của Báo Công Thương. Với những tình cảm và lòng hảo tâm đó, Báo Công Thương, Petrolimex Hà Giang cùng sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup, Vinamilk đã tổ chức đến thăm và trao quà cho học sinh và Ban Giám hiệu trường Tiểu học A Đồng Văn. Đoàn đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn và 10 bộ chăn ấm cho học sinh nghèo vượt khó; 02 bộ vi tính phục vụ giảng dạy, ngoài ra đoàn cũng đã trao 15 thùng sữa hộp, 10 áo ấm và 15 đèn học cho các em học sinh.

 Những phần quà trên sẽ là nguồn cổ vũ, động viên đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn yên tâm học tâp tốt, phấn đấu trở thành những con ngoan trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội để sau này xây dựng quê hương Đồng Văn ngày càng phát triển.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập