Văn hóa - Xã hội

Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) chi trả tiền bồi thường cho khách hàng vay sử dụng Dịch vụ Bảo an tín dụng

10/08/2018 00:00 101 lượt xem

TTTĐT - Ngày 8/8,Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) chi nhánh Phú Thọ (điểm phục vụ khách hàng tỉnh Hà Giang) phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Đồng Văn đã chi trả tiền Dịch vụ Bảo an tín dụng cho gia đìng ông Lương Thanh Tuân tại tổ 4 thị trấn Đồng Văn – huyện Đồng Văn.

 Năm 2017, Ông Lương Thanh Tuân đã vay vốn tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Đồng Văn và tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng, tháng 4/2018 ông Tuân không may bị bệnh và qua đời. ABIC Phú thọ và Agribank chi nhánh huyện Đồng Văn đã đến thăm hỏi và tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình của ông Lương Thanh Tuân với tổng số tiền là 201.266.667 đồng, trong đó quyền lợi bảo hiểm chính là 200 triệu đồng, chi hỗ trợ mai tang phí 1 triệu đồng và hỗ trợ lãi tiền vay 266,667 đồng.

          Bảo hiểm “Bảo an tín dụng” là sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Agribank, khi xảy ra tai nạn hoặc bệnh tật ảnh hưởng đến tính mạng người vay thì ABIC thay người vay trả cho Ngân hàng số tiền tương ứng với số tiền tham gia bảo hiểm, mức tham gia bảo hiểm tối đa lên đến 200 triệu đồng. Từ đầu năm 2018 đến nay, tổng số khách hàng tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng tại Agribank tỉnh Hà Giang với hơn 5 nghìn người, trong đó, Agribank đã chi trả gần 1 tỷ đồng tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho nhiều khách hàng đã không may rủi ro. Thông qua công tác chi trả bảo hiểm nhanh tróng, kịp thời đã tạo được lòng tin đối với khách hàng, vì vậy, số lượng khách hàng vay vốn và mua Bảo hiểm Bảo an tín dụng tại tỉnh Hà Giang ngày càng tăng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập