Chính trị

Đồng Văn tổ chức công bố các Quyết định về công tác cán bộ

13/10/2020 07:10 217 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 13/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Đồng Văn đã tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định về công tác cán bộ. Dự và trao các quyết định có đồng chí Hoàng Văn Thịnh – Bí thư Huyện uỷ; cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy.

Tại lễ công bố lãnh đạo Ban tổ chức Huyện uỷ đã công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm 06 đồng chí giữ các chức vụ cụ thể. Điều động đồng chí Triệu Long Giang – Uỷ viên BTV thôi giữ chức vụ Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ đến nhận công tác tại Ban Tổ chức Huyện uỷ, bộ nhiệm và giữ chức vụ Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ. Phân công và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Trung Kiên – Uỷ viên BTV thôi giữ chức Trưởng Ban Dân Vận – Chủ tịch UB MTTQ giới thiệu bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐND huyện; Điều động đồng chí Nguyễn Thanh Tuân – Trưởng Phòng NN&PTNN huyện đến nhận công tác tại UB MTTQ huyện bổ nhiệm và giữ chức vụ Chủ tịch UB MTTQ huyện; điều động đồng chí Dương Ngọc Đức – Thôi giữ chức vụ Chánh văn phòng Huyện uỷ đến nhận công tác tại Ban Dân vận Huyện ủy và giữ chức vụ Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; điều động đồng chí Trần Đăng Khoa – Thôi giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đến nhận công tác tại Văn phòng huyện ủy và giữ chức vụ Chánh Văn phòng Huyện uỷ; điều động đồng chí Phan Thị Hồng Yến – Thôi giữ chức Phó Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ đến nhận công tác tại Ban Tuyên giáo Huyện ủy và giữ chức vụ Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ.                                                

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên được giới thiệu bầu chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện

Đồng chí Nguyễn Thanh Tuân được bầu và giữ chức vụ Chủ tịch UB MTTQ huyện

Tân Trưởng Ban Dân vận Dương Ngọc Đức và tân Chánh văn phòng Huyện ủy

Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng tân Chánh văn Phòng Huyện ủy và Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Phát biểu tại Lễ công bố và trao các quyết định, đồng chí Hoàng Văn Thịnh – Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí được BTV tin tưởng và phân công, bổ nhiệm lần này, đồng chí cũng nhấn mạnh: 06 đồng chí được bổ nhiệm, phân công, điều động lần này đều là những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, có kinh nghiệm trong quá trình công tác, được tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá cao và tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Với các đồng chí được bổ nhiệm trong đợt này, Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong rằng trên cương vị công tác mới, các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa; phát huy năng lực, sở trường của mình, luôn gương mẫu và phát huy sự đoàn kết để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của huyện ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập