Văn hóa - Xã hội

Giải cầu lông chào mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

22/06/2018 00:00 51 lượt xem

TTTĐT - Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018) trong hai ngày ( 16-17/6 ) Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Đồng Văn tổ chức giải cầu lông dành cho cán bộ công nhân viên chức đang hoạt động và công tác tại cơ quan.

 Tham dự giải cầu lông đợt này có trên 30 VĐV chuyên và không chuyên đến từ các phòng thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện, các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ. Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đôi nhất, nhì vào thi đấu bán kết và chung kết. Giải cầu lông lần này các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính,giàu cảm xúc cùng nhiều đường cầu đẹp, hấp dẫn để lại những ấn tượng cho người xem.
Thông qua giải cầu lông lần này là dịp để cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên có sân chơi bổ ích và rèn luyện sức khoẻ, ý chí quyết tâm, bản lĩnh, tinh thần đồng đội và tính kỷ luật; giải đấu này cũng là cơ hội để phát hiện những nhân tố mới đào tạo và đi tham gia các giải do huyện và tỉnh tổ chức. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi ban tổ chức đã trao các 3 giải nhất, 3 giải nhì và 6 giải ba cho các nội dung thi đấu


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập