Văn hóa - Xã hội

Hoạt động dù lượn tại Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ III năm 2017

29/11/2017 00:00 344 lượt xem

TTTĐT nằm trong các hoạt động phụ trợ tại lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ III năm 2017, hoạt động bay dù lượn tại Lễ hội , diễn ra trong hai ngày mùng 2 và 3/12/2017 tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang năm nay là điểm nhấn thích thú đối với du khách.

 Đồng Văn là vùng lõi của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn với nhiều dãy núi đá vôi cao hùng vĩ, phong cảnh đẹp rất thích hợp cho việc phát triển bộ môn dù lượn và dù bay. Bên cạnh đó nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể cũng như tài nguyên và các di sản trên vùng Công viên địa chất nhằm thu hút các phi công là du khách trong nước và quốc tế đến với Hà Giang. Để hoạt động dù bay diễn ra theo kế hoạch, trước đó ngày 5/7, Câu lạc bộ dù bay Hà Nội đã có buổi bay khảo sát, gồm 4 phi công dù lượn tập trung tại điểm cao thôn Pố Lỏ, thị trấn Đồng Văn, bay biểu diễn xuống thung lũng thị trấn Đồng Văn thành công và tạo được ấn tượng với khung cảnh tuyệt đẹp đối với các phi công bay.

Sau đây là một số hình ảnh tuyệt đẹp được thực hiện tại buổi bay khảo sát của câu lạc bộ dù lượn Hanoiparagliding trên thung lũng thị trấn Đồng Văn

Các phi công bay đang thực hiện bay biểu diễn trên thung lũng thị trấn Đồng Văn


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập