Chính trị

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XVIII và Tổng kết chiến dịch tình nguyện hè năm 2020

01/10/2020 03:48 70 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 30/9 BCH Huyện đoàn ĐồngVăn đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đồng Văn lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2017 – 2020 và Tổng kết chiến dịch tình nguyện hè năm 2020.

Qua 3 năm thực hiện Nghị quyết, dưới sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Tỉnh đoàn, cùng với sự phối hợp của các ban, ngành công tác Đoàn nên phong trào thanh thiếu nhi của huyện Đồng Văn đã đạt được những kết quả quan trọng. BCH huyện đoàn đã không ngừng tăng cường sinh hoạt chính trị thông tin tuyên tuyền qua hệ thống phát thanh, tích cực tham gia tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đoàn toàn quốc, giáo dục truyền thống gắn với các ngày lễ lớn của Đất Nước của Đảng, Đoàn và của huyện Tổ chức thành công chương trình “ngày hội thanh niên năm 2019” với nhiều hoạt động phong phú. Tích cực tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng, thương binh liệt sĩ, với 624 xuất quà với trên 350 triệu đồng. Tích  cực học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh gắn với 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Tỉnh Hà Giang, làm tốt công tác vận động thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới triển khai thực hiện hiệu quả phong trào “ thứ 7 tình nguyện” và “chủ nhật xanh” thu hút trên 25000 Đoàn viên tham gia, xây dựng được 300 nhà tiêu hợp vệ sinh. Phát triển các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi trong đó đã có 97 mô hình do thanh niên làm chủ. Bên cạnh đó, huyện đoàn Đồng Văn đã triển khai và thực hiện hiệu quả chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 với nhiều hoạt động ý nghĩa tạo sức lan tỏa trong đó đã phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên với nhiều hoạt động sôi nổi như: chiến dịch “tiếp sức mùa thi”, chiến dịch “mùa hè xanh” và chiến dịch “hoa phượng đỏ”,...Các chiến dịch đều được tổ chức chặt chẽ có sự khảo sát chọn địa bàn, đối tượng phù hợp tận dụng hiệu quả năng lực tâm huyết của đoàn viên thanh niên. Các hoạt động đã mang lại hiệu quả tích cực để chăm sóc sức khỏe đời sống văn hóa tinh thần cho người dân trên địa bàn huyện và đã đạt được mục đích đề ra.                                         

 Huyện đoàn khen thưởng cho 2 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch “ thanh niên tình nguyện hè năm 2020”

Nhân dịp này, UBND Huyện Đồng Văn tặng giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020,  Huyện đoàn khen thưởng cho 2 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch “ thanh niên tình nguyện hè năm 2020”


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập