Văn hóa - Xã hội

Huyện Đồng văn Bế mạc Giải cầu lông lần thứ XII năm 2018

26/06/2018 00:00 76 lượt xem

TTTĐT - Sau 3 ngày thi đấu, ngày 24/6 huyện Đồng Văn đã bế mạc Giải cầu lông lần thứ XIInăm 2018. Tham gia giải toàn huyện có 24 đôi vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong huyện. Các trận thi đấu đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 Kết quả, ban tổ chức đã trao giải ở các nội dung: về nội dung đôi nữ giải nhất thuộc về Phạm Thị Tuyên, Hoàng thị Yến - Phòng GD&ĐT huyện; đôi nam giải nhất trao cho Hoàng Văn Tỉnh, Lương Quang Hưng - Câu lạc bộ cầu lông Đồng Văn; Giải nhất đôi nam nữ phối hợp được trao cho Lương Triệu Quang, Quản Thị Thuận - Bệnh viện Đa khoa huyện. Đồng thời ban tổ chức cũng trao 3 giải nhì; 3 giải 3 và 3 giải tư cho các vận động viên đạt giải.

Các vận động viên đạt giải ba đôi nam nữ 

Thông qua giải đấu nhằm khuyến khích đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Là dịp để đội ngũ Cán bộ, công nhân, viên chức lao động trên phạm vi toàn huyện có dịp để mở rộng giao lưu, học hỏi, tạo mối đoàn kết để cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập