Chuyện khởi nghiệp

Huyện Đồng Văn khánh thành và bàn giao công trình điểm trường Mầm Non thôn Sà Phìn C xã Sà Phìn

31/10/2017 00:00 133 lượt xem

TTTĐT - Ngày 29/10/2017, đoàn TNCS Hồ Chí Minh- Hội LHTN Việt Nam quận Cầu Giấy phối hợp với huyện đoàn Đồng Văn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình điểm trường mầm non thôn Sà Phìn C xã Sà Phìn, nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI. Tới dự buổi lễ gồm có các đ/c lãnh đạo TT Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, một số cơ quan, ban ngành của huyện; lãnh đạo xã Sà Phìn, cùng đông đảo bà con nhân dân, các em học sinh thôn Sà Phìn C.

  Qua công tác rà soát, cũng như được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, quận Đoàn Cầu giấy và Huyện đoàn Đồng Văn đã thống nhất lựa chọn điểm trường mầm non Sà Phìn C xã Sà Phìn huyện Đồng Văn để đầu tư xây dựng mới. Trong  vòng 2 tháng thi công, xây dựng công trình điểm trường mầm non xã Sà Phìn đã hoàn thành với quy mô 72m2, điểm trường xây dựng hoàn thiện với 2 gian, trong đó 1 gian có diện tích 27m2 dành cho nhóm trẻ từ 0 đến 2 tuổi và gian còn lại là 45m2 dành cho các cháu mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi, trong buổi khánh thành Quận đoàn Cầu Giấy cũng tặng 30 bộ quần áo, 30 cặp sách, 7 bộ bàn ghế, 10 bộ đồ chơi ngoài trời, phục vụ vui chơi và giảng dạy với tổng chi phí đầu tư là 261,7 triệu đồng.

   Nhân dịp này Quận đoàn Cầu Giấy cũng đã đến thăm và tặng  quà trường Phổ thông Dân tộc Bán Trú Tiểu Học và THCS Sà Phìn gồm: 40 suất quà, 1 máy lọc nước, 1200 quyển vở, 120 chăn ấm với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Quân đoàn Cầy Giấy và Huyện đoàn Đồng Văn nhằm thực hiện truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, bên cạnh đó cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí MInh toàn quốc lần thứ XI…/.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập