Văn hóa - Xã hội

Huyện Đồng Văn tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2017

15/01/2018 00:00 134 lượt xem

TTTĐT - Ngày 11/1/2017, Ban an toàn gia thông huyện Đồng Văn tổ chức tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018; dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Văn Thịnh – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo cơ quan ban ngành các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 Trong năm 2017, Ban an toàn giao thông huyện đã chỉ đạo triển khai quyết liệt đồng bộ, quyết liệt các giải pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, do vậy tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn được duy trì ổn định, không xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài và đảm bảo an toàn giao thông cho các đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế cũng như mọi công dân trong và ngoài nước đến với Cao nguyên đá Đồng Văn. Thực hiện có hiểu quả chương trình, kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông do Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia, Uỷ ban nhân dân tỉnh. Thực hiện tốt việc tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ do vậy đã có sự chuyển biến tích cực, nhất là việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và hạn chế sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông. Việc công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông và hành lang an toàn giao thông đường bộ được tăng cường; có sự phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ giữa lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện và lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Giang, công an xã trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

   Cũng dịp này, 4 tập thể và 6 cá nhân đã được UBND huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2017.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập