Chính trị

Huyện Đoàn Đồng Văn tổ chức hội nghị BCH lần thứ 6, khóa XVIII

13/01/2020 00:00 100 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 10-1, Ban Chấp hành huyện đoàn Đồng Văn tổ chức hội nghị lần thứ 6, khoá XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 ( mở rộng ).

Trong năm 2019, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, sáng tạo trong công tác triển khai các chủ đề công tác năm. Các phong trào, hoạt động, chương trình của đoàn trên tất cả các mặt công tác diễn ra sôi nổi. Các hoạt động trong tháng Thanh niên, chiến dịch tình nguyện hè, tình nguyện vì cộng đồng nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, các công trình, phần việc thanh niên... được triển khai đồng bộ tạo được phong trào sôi nổi góp phần quan trọng hoàn thành các chỉ tiêu, chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đề ra. Trong đó đã tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên năm 2019” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Phối hợp tổ chức tuyên truyền giáo dục cách mạng cho ĐVTN, thăm hỏi tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng gia đình liệt sĩ trong đó đã trao 80 xuất quà trị giá trên 40 triệu đồng. Làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật cho ĐVTN vận động thanh niên viết đơn lên đường nhập ngũ, tích cực quảng bá hình ảnh đẹp về mảnh đất và con người Đồng Văn trên các trang mạng xã hội đã nhận được nhiều người quan tâm theo dõi. Tiếp tục phát huy công tác định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm, hỗ trợ vay vốn cho thanh niên phát triển kinh tế thông qua các nguồn tín dụng của ngân hàng chính sách.

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo trong đó tập trung vào công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN, thực hiện tốt các nhiệm vụ để chào mừng Đảng cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp tuyên truyền nhân dân vui Xuân đón Tết Nguyên đán an toàn lành mạnh, đẩy mạnh chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người dân, phát huy các nguồn lực đẩy mạnh phát triển các mô hình phát triển kinh tế tại địa phương như mô hình nuôi thỏ, nuôi gà xương đen,...

Dịp này BCH Huyện đoàn cũng đã khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và thành thiếu niên năm 2019.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập