Văn hóa - Xã hội

Khánh thành nhà bảo tồn văn hóa dân tộc Lô Lô

22/09/2016 00:00 130 lượt xem

Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Sở tài chính Hà Giang và UBND huyện Đồng Văn tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình nhà bảo tồn văn hóa dân tộc Lô Lô tại xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn

 Công trình nhà bảo tồn văn hóa dân tộc Lô Lô có quy mô 3 gian, 2 tầng với diện tích gần 200m2. Tường nhà xây bằng đá, sàn nhà bằng gỗ, mái nhà lợp ngói âm dương. Công trình được Tập đoàn Bảo Việt đầu tư 700 triệu đồng trích từ quỹ an sinh xã hội. Sau một thời gian thi công, công trình đã chính thức hoàn thành đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra. Công trình được khánh thành và đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện để người dân thôn Lô lô Chải có địa điểm tổ chức các sinh hoạt văn hóa cộng đồng, đồng thời lưu giữ những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc Lô Lô. Chương trình lần này là sự tiếp nối các chương trình an sinh xã hội mà tập đoàn Bảo Việt đã triển khai tại tỉnh Hà Giang và sẽ còn được tiếp tục triển khai trong thời gian tới.
Dịp này, Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho một hộ nghèo nhất trong xã Lũng Cũ. Đồng thời, Tập đoàn đã phối hợp với Đồn biên phòng Lũng Cú trao tặng 180 triệu đồng hỗ trợ 3 gia đình bồ đội biên phòng để xây dựng “Nhà mái ấm biên cương”


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập