Văn hóa - Xã hội

LỄ KHÁNH THÀNH ĐIỂM TRƯỜNG MẦN NON THÔN SÁN SỲ TỦNG XÃ SÀ PHÌN

28/06/2018 00:00 42 lượt xem

TTTĐT - Vừa qua ngày 23/6/2018 Đoàn thiện nguyện COLORADO Việt nam phối hợp với chính quyền xã Sà Phìn tổ chức Lễ khánh thành điểm trường Mầm Non thôn Sán Sỳ Tủng, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn. Tới dự có lãnh đạo thường trực Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các ban ngành đoàn thể xã và toàn thể nhân dân trong thôn, các thành viên trong đoàn.

 Điểm trường thôn Sán Sỳ Tủng hiện có 61cháu học sinh theo học, cơ sở vật chất và các trang thiết bị còn thiếu thốn. Để chia sẻ những khó khăn với các thầy cô giáo và các em học sinh nơi đây cũng như phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Nhóm thiện nguyện COLORADO Việt nam khởi công, lắp ghép điểm trường từ ngày 15/6/2018 đến ngày 23/6/2018. Sau hơn 15 ngày lắp ghép, đến nay công trình đã hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng với quy mô 3 phòng học, mỗi phòng 1 gian, tổng diện tích hơn 111m2; sân chơi 74m2. Kinh phí đầu tư cho công trình 400 triệu đồng. Điểm trường thôn Sán Sỳ Tủng được bàn giao và đưa vào sử dụng thuận lợi cho các em học sinh được học tập tại môi trường mới, góp phần vào sự phát triển giáo dục xã nhà.

Tại buổi lễ, Nhóm thiện nguyện cũng tặng 10 con dê, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân, và nhiều phần quà khác cho các cháu học sinh tại điểm trường Mầm non thôn Sán Sỳ Tủng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập