Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non thị trấn Phố Bảng tổ chức họp phụ huynh

27/08/2014 00:00 119 lượt xem

TTTĐT- chiều ngày 21/8/2014 Trường Mầm non Thị trấn Phố Bảng tổ chức họp phụ huynh để đánh giá những thành quả lại đã đạt được trong năm học 2013 - 2014 và triển khai nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.
Đến dự buổi họp có đồng chí Lý Văn Lượng - Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Phố Bảng, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhâm - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thị trấn Phố Bảng.
Tại buổi họp, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhâm - Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua Báo cáo đánh giá hoạt động năm học 2013 - 2014 và triển khai nhiệm vụ năm học 2014 - 2015. Theo nội dung báo cáo, năm học 2013 - 2014, về chất lượng giáo viên, Nhà trường có 09 GVG cấp trường, 08 GVG cấp huyện và 04 GVG cấp tỉnh. Về chất lượng học sinh: 64 em học sinh 5 tuổi hoàn thành chương trình Mầm non 5 tuổi. Báo cáo cũng chỉ ra những điểm hạn chế, những điểm còn tồn tại trong Nhà trường năm học vừa qua đó là chưa tổ chức được các Hội thi cho các cháu, sự liên hệ giữa gia đình và Nhà trường còn chưa được thường xuyên.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhâm đã thông qua Nội quy, Quy chế của Nhà trường và yêu cầu các phụ huynh học sinh nghiêm túc thực hiện. Trong đó, việc đón trẻ được Nhà trường lưu ý, nếu nhờ người khác đón con phải thông báo với GVCN và BGH để phòng trừ những chuyện bất trắc xảy ra và khi phụ huynh đưa con em đến trường thì phải đưa đến đúng lớp và giao cho giáo viên để có sự trao đổi thông tin hai chiều.

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Lý Văn Lượng - Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Phố Bảng nhất trí với những nội dung Nhà trường đã thông qua. Đồng thời, với tư cách của một phụ huynh, đồng chí hoàn toàn tán thành với những nội dung mà Nhà trường triển khai và kêu gọi các bậc phụ huynh cần có sự thông cảm cho nhà trường, có gì vướng mắc thì cùng nhau trao đổi, tháo gỡ.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập