Tin địa phương

Đảng Ủy xã Sủng Trái tổ chức Hội Nghị thông báo nhanh kết quả hội nghị Trung ương 9 khóa XIII của Đảng.

21/06/2024 22:52 21 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 21/6, tại hội trường UBND xã Sủng Trái, Đảng ủy xã đã tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 9 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, quán triệt Nghị quyết 39 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; Nghị quyết 25 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện đến toàn thể cán bộ, công chức, bán chuyên trách xã và Bí thư các chi bộ trực thuộc trên địa bàn xã Sủng Trái.

Đảng Ủy xã Sủng Trái tổ chức Hội Nghị thông báo nhanh kết quả hội nghị Trung ương 9 khóa XIII của Đảng.
Toàn cảnh hội nghị

 

 Tại hội nghị, đồng chí Lầu Mí Xắt - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã chủ trì và các đồng chí trong thường trực Đảng ủy xã trực tiếp báo cáo, quán triệt các quy định của Trung ương 9 khóa XIII của Đảng và Nghị quyết của tỉnh, huyện.

Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Quy định số 114-QĐ/TW, ngày 11/7/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Quy định về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.

Quy định số 142-QĐ/TW, ngày 23/4/2024 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ.

 Quy định số 144-QĐ/TW, ngày 09/5/2024 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ đảng viên trong giai đoạn mới.

Quy định số 145-QĐ/TW, ngày 10/5/2024 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về chế độ bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng đối với lãnh đạo, quản lý các cấp.

 Nghị quyết số 39-NQ/TU, ngày 05/4/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Hà Giang đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững, giai đoạn 2024-2030.

 Nghị quyết số số 25-NQ/HU, ngày 15/4/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý đất đai, quy hoạch, trật tự xây dựng và đô thị trên địa bàn.

Đồng chí Lầu Mí Xắt - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đề nghị: các chi bộ trực thuộc đảng ủy xã tiếp thu và tiếp tục quán triệt tại các chi bộ cho Đảng viên trong chi bộ các nội dung đã được quán triệt về tổ chức triển khai thực hiện. 

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập