Tin địa phương

UBND thị trấn Đồng Văn tổ chức triển khai chiến dịch tiêm phòng Vắc xin Bạch hầu – uốn ván

17/06/2024 00:03 24 lượt xem

TTTĐT - Ủy ban nhân dân thị trấn Đồng Văn, triển khai chiến dịch tiêm vắc xin uốn ván – bạch hầu giảm liều (Td) cho trẻ từ 49 tháng tuổi đến 6 tuổi và người từ 21 tuổi trở lên trên địa bàn thị trấn Đồng Văn.

UBND thị trấn Đồng Văn tổ chức triển khai chiến dịch tiêm phòng  Vắc xin Bạch hầu – uốn ván
Toàn cảnh buổi tiêm

 

Trong tháng cao điểm UBND thị trấn đã tổ chức tuyên truyền, vận động đối tượng đến tiêm phòng vắc xin Bạch hầu – uốn ván trên địa bàn thị trấn Đồng Văn .

Bạch hầu là bệnh truyền nhiễm cấp tính, lây lan nhanh, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tiêm vắc xin Td nhằm giúp phòng bệnh bạch hầu và uốn ván, kiểm soát dịch bạch hầu không để dịch bệnh bùng phát và lây lan trong cộng đồng.

Trước đó, để thực hiện tốt chiến dịch, Trạm Y tế thị trấn đã tham mưu UBND thị trấn xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể, phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, các trưởng thôn, y tế thôn bản, các phân hiệu điểm trường tiểu học, mầm non tổ chức điều tra, rà soát đối tượng, thực hiện công tác tuyền truyền cho bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn hiểu được những lợi ích của việc tiêm phòng vác xin để bà con nhân dân đến tiêm và đưa trẻ đến tiêm phòng đầy đủ, đúng lịch.

Triển khai chiến dịch tiêm phòng vắc xin uốn ván - bạch hầu giảm liều (Td) cho đối tượng trẻ từ 49 tháng tuổi đến 7 tuổi và đối tượng từ 21 tuổi trở lên trên địa bàn.

Bích - UBND thị trấn Đồng Văn

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập