Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải bóng chuyền da huyện Đồng Văn năm 2023

15/11/2023 07:56 122 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 11/11, UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức Lễ Bế mạc giải bóng chuyền da nam, nữ năm 2023. Giải đấu đã thu hút gần 100 VĐV đến từ 8 đội bóng trên địa bàn huyện.

Bế mạc giải bóng chuyền da huyện Đồng Văn năm 2023
BTC trao giải nhất cho các đội thi

Giải đấu đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

Trong vòng 2 ngày (10/11 - 11/11), các đội tham gia đã thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng trong. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả gần 20 trận đấu. Mặc dù các điều kiện phục vụ cho giải đấu còn hạn chế, song với tinh thần thể thao cao thượng cao thượng giải bóng chuyền da huyện Đồng Văn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các đội đã đem đến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính với những bàn thắng đẹp mắt, những pha bóng hay để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả huyện nhà. Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền da nam HTX Nắng Group, và đội bóng chuyền da nữ Cụm thi đua số 1; 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội bóng chuyền da nam, nữ tham gia giải đấu. Ngoài ra BTC còn trao  2 giải dành cho VĐV xuất sắc đó là VĐV Nguyễn Thùy Linh - Cụm thi đua số 1 và VĐV Hoàng Trung Vĩnh - HTX Nắng Group. 

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong mọi tầng lớp Nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong quần chúng nói chung, từng bước xây dựng và phát triển phong trào thể thao cơ sở trong thời gian tới.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập