Văn hóa - Xã hội

Bệnh viện huyện Đồng Văn tổ chức buổi tọa đàm chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

01/03/2023 08:25 43 lượt xem

TTTĐT - Ngày 27/02, Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023). Tham dự có đồng chí Sấn Văn Cương – BSCK 2, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện cùng đông đảo các y, bác sỹ trên địa bàn huyện Đồng Văn.

Bệnh viện huyện Đồng Văn tổ chức buổi tọa đàm chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam
Nghành Y tế huyện Đồng Văn tặng quà cho các Cựu lãnh đạo ngành Y huyện.jpg

 

Tại buổi tọa đàm, trong không khí trang trọng, đội ngũ y, bác sỹ trên địa bàn toàn huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang đầy từ hào trong chặng đường 68 năm của ngành. Phát huy truyền thống của ngành, cán bộ, y bác sỹ trên địa bàn toàn huyện không ngừng nỗ lực vươn lên về mọi mặt, chất lượng khám, chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được nâng lên. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại ngày càng được đầu tư, trợ giúp đắc lực cho việc chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, Bệnh BVĐK huyện còn tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nâng cao ý thức, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Trong những năm qua, ngành Y tế huyện Đồng Văn đã và đang có những bước tiến quan trọng: hệ thống y tế từ huyện đến cơ sở tiếp tục được củng cố và phát triển, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được quan tâm đầu tư khang trang và từng bước hiện đại, đội ngũ cán bộ y, bác sĩ ngày càng tăng cao cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng yêu cầu trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Đến thời điểm hiện tại, ngành y tế huyện Đồng Văn có 215 cán bộ y tế bao gồm các trình độ trong đó, bác sĩ 53 đồng chí, điều dưỡng, hộ sinh 78 đồng chí; y sĩ 55 đồng chí và 05 đồng chí kỹ thuật viên. Ngành Y tế huyện luôn xác định phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực là yếu tổ quyết định đến sự phát triển nhanh, bền vững đồng thời xây dựng đội ngũ công chức có phẩm chất đạo đức tốt có bản lĩnh chính trị và năng lực chuyên môn cao.

Trong thời gian tới, ngành Y tế huyện Đồng Văn sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và khắc phục mọi khó khăn để cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

Cùng ngày, BVĐK huyện đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ với sự tham gia của 04 đội. Với tinh thần thi đấu trung thực, quyết tâm giành thành tích cao, các vận động viên đã mang đến cho giải đấu những pha bóng đẹp, những đường chuyền hay, trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Việt Anh - TTVHTTDL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập