Văn hóa - Xã hội

Chương trình từ thiện “Mùa đông ấm – Trao quà yêu thương”

26/12/2022 22:05 38 lượt xem

 

TTTĐT - Ngày 24.12 Đoàn thanh niên Cục Cảnh sát kinh tế Bộ công an phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng Ngân hàng cổ phần đầu tư và phát triển đã tổ chức chương trình từ thiện “Mùa đông ấm – Trao quà yêu thương” tại trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn.

Chương trình từ thiện “Mùa đông ấm – Trao quà yêu thương”
Đoàn thanh niên Cục Cảnh sát kinh tế Bộ công an phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng Ngân hàng cổ phần đầu tư và phát triểnđã tổ chức chương trình từ thiện “Mùa đông ấm – Trao quà yêu thương” tại trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn.

Trao quà yêu thương” tại trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn.

Theo đó, những ngày này trên địa bàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đồng Văn nhiệt độ liên tục giảm sâu gây ra tình trạng rét đậm, rét hại gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của các em học sinh. Xuất phát từ mong muốn mang đến cho các em một mùa đông ấm áp với đầy đủ yêu thương, Đoàn thanh niên Cục cảnh sát kinh tế, Bộ công an phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng các phần quà bao gồm: chăn, đệm, quạt sưởi, đồ dùng sinh hoạt…hỗ trợ  khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng. Thông qua chương trình từ thiện “Mùa đông ấm – Trao quà yêu thương” đã kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh và người dân có một mùa đông ấm áp. Đồng thời, thể hiện vai trò của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động an sinh xã hội. Từ đó,tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung tay, góp sức chăm lo cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội, đặc biệt ở các tỉnh vùng cao biên giới./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập