Văn hóa - Xã hội

Công ty xăng dầu Hà Giang tặng quà cho Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn

29/11/2022 17:09 35 lượt xem

 

TTTĐT - Sáng ngày 22/11, lãnh đạo Công ty xăng dầu Hà Giang đã đến thăm và tặng quà cho Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn, tham dự có lãnh đạo Công ty xăng dầu Hà Giang, BGH nhà trường, các thầy cô giáo cùng đông đảo các em học sinh Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn.

Công ty xăng dầu Hà Giang tặng quà cho Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn
Công ty xăng dầu HG trao 14 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Công ty xăng dầu HG trao tặng 5 chiếc TV cho nhà trường

Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn là một ngôi trường đặc thù của huyện, hiện có hơn 400 em học sinh, trong đó 80% đều là các em học sinh người dân tộc Mông có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, làm ảnh hưởng không nhỏ tới việc học tập của các em học sinh tại trường. Để chia sẻ khó khăn với các em học sinh trong nhà trường, Công ty xăng dầu Hà Giang đã tặng cho thầy và trò trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn 05 chiếc tivi 55 inch, nhân dịp này đoàn cũng dành tặng các em học sinh thuộc diện hộ nghèo đang theo học tại trường 14 xuất quà tổng trị giá các phần quà lên đến gần 50 triệu đồng. Tại buổi tặng quà, lãnh đạo Công ty xăng dầu Hà Giang cùng các thầy, cô giáo viên trong nhà trường cũng đã đi thăm quan KTX của trường để xem xét tình hình sinh hoạt của các em học sinh tại KTX. Thông qua hoạt động thiện nguyện lần này, lãnh đạo Công ty mong muốn các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm chỉ học tập từ đó có cơ sở vững chắc để phát triển, xóa đói giảm nghèo. 

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Mua Thị Hồng Minh – Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Đồng Văn đã cảm ơn sự quan tâm của các thành viên trong công ty xăng dầu Hà Giang không ngại xa xôi đến tặng quà cho các em học sinh, đây chính là nguồn động viên khích lệ tinh thần để các em học sinh tiếp tục vượt qua khó khăn, yên tâm học hành và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhà hảo tâm.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập