Văn hóa - Xã hội

Đoàn thanh niên Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao trao tặng quà tại huyện Đồng Văn

30/12/2022 10:18 13 lượt xem

 

TTTĐT - Hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông đón Tết Quý Mão năm 2023, chiều ngày 26/12, Đoàn thanh niên Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Đồng Văn tổ chức chương trình tình nguyện trao, tặng quà tại xã Sủng Là và Sính Lủng của huyện Đồng Văn.

Đoàn thanh niên Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao trao tặng quà tại huyện Đồng Văn
Đoàn từ thiện tặng quà cho các em học sinh xã Sủng Là

 

Tại đây, Đoàn thiện nguyện “Bạn và Tôi” đã trao tặng nhà trường các vật dụng cần thiết trong giảng dạy, học tập cũng như trong sinh hoạt hàng ngày như: các loại chăn, màn, đệm, giường gấp, đồ dùng học tập,... và nhiều vật dụng khác cho thầy, cô giáo và các em học sinh đang theo học tại trường, bên cạnh đó Đoàn Thanh niên Công ty CP Supe PP & HC Lâm Thao đã trao quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Sủng Là và Sính Lủng của huyện Đồng Văn nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình. Tại các gia đình, đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ mong muốn các hộ gia đình nhận được sự hỗ trợ sẽ dần ổn định đời sống, góp phần thực hiện mục tiêu Quốc gia xóa đói giảm nghèo bền vững. Các đồng chí trong đoàn mong muốn các món quà tuy nhỏ nhưng là sự quan tâm, động viên các gia đình tích cực lao động, tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn với tinh thần tương thân tương ái góp phần động viên tinh thần đối với nhà trường, các cô giáo đang công tác có thêm động lực hoàn thành tốt công việc dạy và học. Giúp các em có thêm chiếc áo ấm bảo đảm sức khỏe đến trường trong mùa đông giá rét, cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt thành tích cao trong học tập.

 

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập